อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
สนใจไหม? $20 จากแอลเอไปซาคราเมนโต้

แอลเอ (สยามทายน์ยูเอส) : สายการบิน ฟรอนเทียร์ เพิ่มบริการเที่ยวบินราคา “อุลต้า-โลว์” จากแอลเอเอ็กซ์ ไปสองเมืองใหญ่ คือซาคราเมนโต้และแอทแลนต้า

สายการบินฟรอนเทียร์ แถลงเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2024 ว่าจะเปิดเส้นทางบินใหม่แบบ “นันสต๊อป” จากสนามบินนานาชาติ ลอส แอนเจลิส ไปยังสองเมืองใหญ่ คือซาคราเมนโต้ เมืองหลวงของแคลิฟอร์เนีย และแอทแลนต้า เมืองหลวงของรัฐจอร์เจีย นับจากวันที่ 13 สิงหาคมที่จะถึงนี้ เป็นต้นไป

โดยค่าโดยสารแบบเที่ยวเดียวไปยังซาคราเมนโต้นั้น เริ่มต้นที่ 19 ดอลลาร์ ส่วนเส้นทางบินไปแอทแลนต้าแบบเที่ยวเดียว ค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 59 ดอลลาร์เท่านั้น

ฟรอนเทียร์ แถลงด้วยว่าราคาที่เรียกว่าต่ำสุดสุด หรือ Ultra-low fare นี้ จัดเฉพาะช่วงแนะนำเส้นทางการบินใหม่นี้เท่านั้น โดยผู้สนใจจะต้องจองบัตรภายในเวลา 09.00 น. ของวันที่ 20 มิถุนายน นี้ อีกทั้งเป็นราคาที่ไม่สามารถบินได้ทุกวัน และไม่รวมค่าธรรมเนียมกระเป๋าสัมภาระและไม่สามารถเลือกที่นั่งได้

การเพิ่มเส้นทางบินจากแอลเอเอ็กซ์ ไปอีกสองเมืองใหญ่ครั้งนี้ ทำให้ฟรอนเทียร์ มีเส้นทางบินภายในประเทศเพิ่มเป็นแปดสาย จากเดิมที่มีเพียงดัลลัส, เดนเวอร์, ลาสเวกัส, ฟีนิกซ์ และซานฟรานซิสโก

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินราคาถูกของฟรอนเทียร์ รวมถึงเส้นทางบินใหม่ ได้ที่นี่ (คลิก)




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
615
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข