อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ล่าหนุ่มใจทราม จุดพลุโยนใส่น้องหมา

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ตำรวจซานตา อาน่า ล่าตัวหนุ่มคึก โยนพลุไฟที่จุดแล้วใส่น้องหมาที่อยู่ในรั้วบ้านตัวเอง เมื่อวันชาติ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ทำร้ายสุนัขของหนุ่มใจดำคนนี่ ถูกบันทึกเอาไว้ด้วยโดยกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้าน ซึ่งตั้งอยู่บนถนนไพน์ ในเมืองซานตา อาน่า ของออเรนจ์ เคาน์ตี้ และถูกสำนักงานตำรวจเมืองซานตา อาน่า นำออกเผยแพร่ เพื่อขอความร่วมมือจากพลเมืองดีที่อาจมีข้อมูลใดๆ ของ “ผู้ต้องหา” ในคดีทารุณสัตว์ รายนี้
 
ข้อมูลของสำนักงานตำรวจฯ บอกว่าผู้ต้องหาขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน ทำการจุดพลุจากในรถแล้วโยนข้ามรั้ว ซึ่งมีสุนัขสีดำ ชื่อ โรเมโร่ ยืนมองอยู่ และเจ้าหมาน้อยเดินเข้าไปก้มดูพลุด้วยความสงสัย

“ทันใดนั้น พลุก็ระเบิดใส่หน้าของเจ้าหมาน้อย เกิดกลุ่มควันหนาแน่นลอยขึ้นฟ้า เจ้าหมาน้อยร้องลั่น กระโดดถอยหลังด้วยความตกใจ” แถลงของตำรวจ ระบุ

ผลของพลุที่ระบิดใส่หน้า ทำให้เจ้า โรเมโร่ ได้รับบาดเจ็บ ทั้งถูกไฟลวกและมีเลือดไหล แต่ไม่มีอันตรายร้ายแรงใดๆ ขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน

รถยนต์ของผู้ต้องหานั้น สำนักงานตำรวจฯ บอกว่าเป็นรถเก๋งสี่ประตู สีทอง หรือสีเบจ ล้อแม็กสีดำ ติดสปอยเล่อร์สีดำ ฝาถังน้ำมันสีดำ และติดฟิล์มสีเข้มที่กระจกหลัง

ผู้ที่มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้ต้องหารายนี้ ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่สืบสวน Investigator R. Perez ที่หมายเลข 714-245-8383 หรืออีเมล์ RPerez@santa-ana.org.







 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
615
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข