อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
อยู่ยาก! ฝูงโจรชนประตู ก่อนขนสินค้าแทบเกลี้ยงร้าน

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : ยังคงเป็นข่าวร้ายรายวันของแอลเอ กับเหตุการณ์บุกขโมยของในร้านค้าปลีก ล่าสุดฝูงโจรขับรถชนประตูร้านเสื้อผ้า-รองเท้า สไตล์เอ็กคลูซีฟ ในเซาท์ แอลเอ ก่อนกรูเข้ามา “กวาด” สินค้ากันแบบสนุกสนาน

สถานีข่าว เอบีซี เสนอภาพเหตุการณ์บุกเข้าไปขโมยสินค้า แบบที่เรียกว่า smash-and-grab จากกล้องวงจรปิดของร้าน ริช แอลเอ โคลทติ้ง แอนด์ สนีกเกอร์ (Rich LA Clothing & Snkrs)ใกล้สี่แยกถนนเซ็นจูรี และแวนเนสส์ ในย่านกราเมอซี่ ปาร์ค ในเวลา 03.17 น. ของวันที่ 11 กรกฎาคม 2024

คลิปวิดีโอดังกล่าว เห็นรถสี่ประตูสีขาว พุ่งชนประตูหน้าร้าน ซึ่งติดตั้งประตูเหล็กดัดเอาไว้ด้วย จากนั้นกลุ่มคนร้ายประมาณ 8 คนก็ได้กรูเข้าไปเก็บดวาดสินค้าในร้าน ทั้งเสื้อผ้าและรองเท้าผ้าใบ กันอย่างสนุกสนาน

ซาเลห์ เอลชีฮาวี เจ้าของร้านฯ กล่าวกับ เอบีซี ว่าเขารีบขับรถมาที่ร้านทันทีที่สัญญาณกันขโมยเตือน และเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด โดยเมื่อมาถึงร้านนั้น กลุ่มคนร้ายยังคงเก็บกวาดสินค้าในร้านอยู่

“พอขับรถมาถึง ผมก็ต้องรอตำรวจอยู่ข้างนอก รอให้มันขโมยเสร็จเสียก่อน” เจ้าของร้านกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง ข่าวบอกว่ากลุ่มคนร้ายได้หลบหนีไปหมดแล้ว พร้อมกับสินค้า ที่ เอลชีฮาวี บอกว่าเป็นเสื้อผ้าและรองเท้าราคาแพง (Exclusive Sneakers and Clothing) ประเมินมูลค่าเบื้องต้นว่าไม่ต่ำกว่า 20,000 ดอลลาร์

ข่าวอ้างคำแถลงของสำนักงานตำรวจเมืองลอส แอนเจลิส ในเวลาต่อมาว่า กำลังตามล่าตัวผู้ต้องหาประมาณ 4-5 คน ที่หลบหนีจากจุดเกิดเหตุด้วยรถสี่ประตูสีน้ำเงิน.







 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
615
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข