อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ตำรวจเตือน “โจรกอด” ระบาดแคลิฟฯใต้

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เชอรีฟของออเรนจ์ เคาน์ตี้ เตือนประชาชนระวังสาวแปลกหน้า ตีสีหน้าตื่นเต้นดีใจเมื่อเจอ พร้อมอ้าแขนเข้ามากอด ฉวยจังหวะตอนเหยื่องง ปลดสร้อยทองไปแบบนิ่มๆ

เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2024 สำนักงานเชอรีฟของออเรนจ์ เคาน์ตี้ โพสต์โซเชียลมีเดีย ว่าเจ้าหน้าที่เชอรีฟ ได้ทำการจับกุมสองผู้ต้องหาที่เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับคดีปล้นทรัพย์ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม  พร้อมเตือนประชาชนให้ระมัดระวังคนแปลกหน้า แสดงท่าทีว่ารู้จักและตรงเข้ามาสวมกอดเพื่อ “ปลดทรัพย์”

โดยเหตุการณ์ปล้นทรัพย​์ดังกล่าว เกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้านของเหยื่อในเมืองแรนโช่ ซานตา มาร์การิต้า โดยเหยื่อซึ่งเป็นผู้ชายบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า มีผู้ชายขับรถมาจอดที่หน้าบ้านตอนเขายืนอยู่ที่ไดร์ฟเวย์ จากนั้น ผู้โดยสารซึ่งเป็นผู้หญิงได้เปิดประตูลงมาด้วยท่าทีเหมือนตื่นเต้นที่ได้เจอเขา โดยเดินอ้าแขนตรงเข้ามาสวมกอดเขา

“ก่อนจะจากไปพร้อมกับสร้อยคอทองคำของเขา” แถลงของเจ้าหน้าที่ฯ ระบุ

“จากรายละเอียดที่เหยื่อได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ ทำให้เชื่อได้ว่าผู้ต้องหากลุ่มเดียวกัน ได้ลงมือด้วยวิธีคล้ายๆ กันอีกหลายครั้ง ทั้งในออเรนจ์ เคาน์ตี้ และเคาน์นี้รอบๆ” แถลงของสำนักงานเชอรีฟฯ ระบุ

อย่างไรก็ตาม ในวันต่อมา เจ้าหน้าที่เชอรีฟของออเรนจ์ เคาน์ตี้ ก็สามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ พร้อมผู้สมรู้ร่วมคิดอีกหนึ่งคน โดยการตรวจค้นรถยนต์ของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ฯ พบเครื่องประดับมีค่าหลายชิ้น ที่เชื่อว่าเป็นของเหยื่อหลายคน

พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ฯ ได้เตือนให้ประชาชนมีความระมัดระวัง หากมีคนแปลกหน้าเข้ามาใกล้ เพื่อทักทายพูดคุย ไม่ว่าจะเข้ามาด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
615
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข