อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
สาวจีนควงซามูไร ฟันดับหนึ่งศพ

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เชื่อเหตุขัดแย้งในครอบครัว ทำสาวจีนในซาน ดิมัส แก้ปัญหาด้วย “ดาบซามูไร” ตายหนึ่ง-เจ็บสอง

เหตุการณ์สยองขวัญครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันพฤหัสฯ ที่ 18 กรกฎาคม 2024 โดยสำนักงานเชอรีฟของแอลเอ เคาน์ตี้ แถลงว่า เจ้าหน้าที่ฯ ได้รับแจ้ง “เหตุรุนแรงในครอบครัว” และมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณสี่แยกถนนเซาท์ ฮันติงตันและบาสเส็ท คอร์ท ในเมืองซาน ดิมาส เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.

โดยสถานีข่าว เคทีแอลเอ นำคลิปวิดีโอจากผู้เห็นเหตุการณ์ออกเผยแพร่ เป็นภาพผู้หญิงเอเชียคนหนึ่งเดินอยู่ริมถนนข้างรถบรรทุกยูฮอล  มือถือดาบซามูไร ได้รับบาดเจ็บโดยมีเลือดเปือนที่ขาขวา และเมื่อรถของเจ้าหน้าที่เชอรีฟฯ มาถึง เธอก็โบกพร้อมกับชูดาบซามูไรให้ดู ก่อนวางกับพื้นตามที่เจ้าหน้าที่ฯ สั่ง

“จากนั้น ผู้หญิงคนนั้นได้ชี้และบอกให้เจ้าหน้าที่ฯ ไปตรวจบ้านหลังหนึ่งในบริเวณดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่พบกับผู้หญิงอีกคน มีบาดแผลถูกฟันนอนอยู่กับพื้น ซึ่งต่อมาได้เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ” สำนักงานเชอรีฟฯ แถลง และว่าเมื่อมีการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวต่อไป ก็พบผู้หญิงอีกคน ซึ่งไม่ถูกทำร้าย แต่มีการนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยเหตุฉุกเฉินทันที

ข่าวของเคทีแอลเอ เสริมว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว มีอาการเกี่ยวกับหัวใจวาย

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสาเหตุที่ทำเกิดเหตุโชกเลือดครั้งนี้นั้น ถ้อยแถลงของสำนักงานเชอรีฟฯ บอกว่ายังไม่สามารถชี้ชัดได้ ด้วยว่าผู้เกี่ยวข้องทุกคนเป็นคนจีน และใช้ภาษาแมนดารินในการสื่อสาร ดังนั้นจึงทำให้การสอบสวนของเจ้าหน้าที่ล่าช้าลง

“ผลการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สอบสวนเชื่อว่าเหตุรุนแรงครั้งนี้ อาจมีสาเหตุมาจากความขัดแย้งภายในครอบครัว แต่ก็นั่นแหละ อุปสรรคทางด้านภาษา ทำให้เราไม่สามารถยืนยันอะไรได้” สำนักงานเชอรีฟฯ ระบุ.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
615
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข