อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
“เรือใบสวยสุดในโลก” อวดโฉมที่ท่าเรือแอลเอ

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : เรีอสัญชาติอิตาลี “อเมอริโก้ เวสปุสชี่” เจ้าของฉายา “เรือใบที่สวยที่สุดในโลก” จอดเทียบท่าให้ชาวแอลเอ ชมที่ท่าเรือซานเปโดร สุดสัปดาห์นี้

เรือ ซึ่งสร้างขึ้นเมื่อปี 1930 สำหรับฝึกทหารเรือของอิตาลีลำนี้ มีชื่อว่า The Amerigo Vespucci จะเดินทางมาถึงแคลิฟอร์เนียใต้ และเข้าเทียบท่าเรือซานเปโดร เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าชมตั้งแต่วันพุธที่  3 กรกฎาคม จนถึงวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้

เรือซึ่งได้รับสมญาว่า the most beautiful ship in the world ลำนี้ กำลังเดินทางรอบโลกเพื่อเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมของอิตาลี่ โดยจะแวะให้ผู้สนใจเข้าชมตามเมืองท่าต่างๆ 15 แห่ง โดยบนเรือ นอกจากจะเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนานแล้ว ยังมีภัตตาคารอิตาเลี่ยน และรายการบันเทิงต่างๆ สำหรับผู้สนใจประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของอิตาลี่อีกมากมายด้วย

“เรือ (ซึ่งเปรียบเหมือนหมู่บ้านอิตาเลี่ยน) จะจัดฉายภาพยนตร์อิตาเลี่ยนที่มีชื่อเสียงห้าเรื่อง จัดแสดงหกนิทรรศการ, รวมถึงคบเพลิงโอลิมปิกจากมหกรรมโอลิมปิกครั้งแรกๆ ที่อิตาลี่เป็นเจ้าภาพ รวมถึงรูปสำริด La David ผลงานของสถาปนิกอิตาเลี่ยน จาโก โดยตีความจากผลงานประติมากรรมระดับโลกของไมเคิล แอนเจโล่ ด้วย

การเข้าชมเรือที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลกของอิตาลี่ครั้งนี้ ทำได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่ต้องจองทัวร์ล่วงหน้าที่ เว็บไซต์ (คลิก)




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข