อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
หนุ่มเบนซ์ “ตบเด็กพิเศษ” เจอคดีอาญา

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : โซเชียลได้เฮ หลังหนุ่มเบนซ์ตบเด็กพิเศษริมถนนเมืองพาคอยม่า เจอคดีอาญา มีสิทธิติดคุกหกเดือน

เคทีแอลเอ รายงานข่าวเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2024 ว่า สก็อต ซาเคเจียน ชาวเมืองซานแวลเล่ย์ ถูกสำนักงานอัยการของเมืองลอส แอนเจลิส ตั้งข้อหาอาญาสองข้อ คือเจตนาทำร้ายเด็ก และทำร้ายร่างกายบุคคลอื่นโดยเจตนา

สองข้อหาดังกล่าว มาจากการที่เขา “ตบหน้า” อัลเฟรโด้ โมราเลส เด็กออทิสติกวัย 10 ปี เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม เพราะโกรธที่เด็กน้อยแตะเครื่องหมายเบนซ์ หน้ารถยนต์ ซีคลาส ของเขา ขณะเดินข้ามถนนกับพี่สาว (คลอเดีย โมราเลส) ในเมืองพาคอยม่า โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ถูกผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปวิดีโอและนำออกเผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย จนกลายเป็น “ไวรัล” อยู่ระยะหนึ่ง

ข่าวบอกด้วยว่าครอบครัวของหนูน้อยกำลังอยู่ในสภาพโฮมเลส ต้องอาศัยอยู่ในรถกระบะเก่าที่เครื่องยนต์ใช้การไม่ได้ หลังจาก มิเกล โมราเลส พ่อของทั้งสอง “ตกงาน” จากร้านอาหารที่เคยทำอยู่ และว่าหลังเหตุการณ์ “บีบหัวใจ” ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ครอบครัวนี้ก็ได้รับความช่วยเหลือผ่านเพจรับบริจาค โกฟันด์มี จนสามารถนำรถยนต์ไปซ่อม และครอบครัวสามารถเข้าพักในโรงแรมเป็นการชั่วคราว ระหว่างรอห้องพักถาวรสำหรับโฮมเลสในลอส แอนเจลิส ด้วย

นอกจากนี้ ทนายความชื่อ แอนโทนิโอ้ วิลเลกัส ซึ่งเป็นทนายความของเหล่าศิลปินหลายคนในลอส แอนเจิส ได้อาสามาเป็นทนายความให้กับครอบครัวนี้ด้วย

โดย สก็อต ซาเคเจียน ซึ่งกำลังเป็นบุคคลที่ “ถูกเกลียดชังที่สุด” ในขณะนี้ มีกำหนดขึ้นศาลของซานเฟอร์นานโด้ แวลเลย์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 2 สิงหาคม นี้

หากศาลตัดสินว่าเขามีความผิดจริงตามข้อกล่าวหาทั้งสองข้อ สก็อต ซาเคเจียน อาจได้รับโทษจำคุกสูงสุดไม่เกินหกเดือน.




 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
619
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข